Categories: Tin tức

Du học Đức nên học ngành gì có tiềm năng?

Du học Đức ngày càng thu hút các bạn trẻ đăng ký du học vì có các chính sách như miễn học phí, định cư lâu dài, có cơ hội nghề nghiệp cao. Nước Đức là đất nước lý tưởng để học tập, phát triển cho các bạn trẻ có ước mơ du học. Vậy du học Đức nên học ngành gì có tiềm năng?.

Du học Đức nên học ngành gì có tiềm năng là câu hỏi mà khá nhiều bạn trẻ băn khoăn. Dưới đây là những ngành học ở Đức có chất lượng tốt và hot nhất ở Đức để các bạn lựa chọn cho mình một ngành nghề phù hợp nhất trong tương lai. Những ngành học này sẽ có hỗ trợ học phí và cơ hôi xin việc cho bạn sau khi học xong.

Đức là một trong những quốc gia có nền giáo dục phát triển hiện đại nền giáo dục đóng một vai trò cực quan trọng.

Du học Đức nên học ngành gì?

Ngành Truyền thông

Đây là nhóm ngành hot ở Đức. Ngành truyền thông khi theo học bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề việc làm sau này nếu như bạn có đủ năng lực. Nhu cầu tiếp cận thông tin của con người hiện nay trước cơn bão công nghệ 4.0 ngày càng cao. Vì vậy Truyền thông đang trở thành ngành lớn chiếm lĩnh phần lớn các hoạt động xã hội.

Ngành truyền thông là nhóm ngành hot ở Đức

Nếu bạn là một người năng động, sáng tạo và thích khám phá thì ngành Truyền thông chính là ngành học hoàn hảo dành cho bạn. Đức là một quốc gia sở hữu nhiều cơ quan báo chí lớn trên thế giới khi học tập tại đây bạn sẽ được đào tạo và rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp bậc nhất. Bạn có thể lựa chọn làm việc tại Đức hoặc ở các quốc gia trong khu vực Châu Âu. Nếu về Việt Nam để làm việc với tấm bằng quốc tế đó bạn sẽ có được cơ hội việc làm tốt. Truyền thông được coi là một ngành trẻ và mở nó rất phù hợp với giới trẻ ngày nay.

Nhóm ngành Kinh tế

Khối ngành về kinh tế là một trong những ngành liên quan đến các công việc kinh doanh và thương mại, về marketing, kế toán và logistic thu hút được rất nhiều những học sinh và sinh viên. Các bạn học ngành về kinh tế có thể có những cơ hội đi thực tập tại các công ty nước ngoài.

Ngành Thiết kế đồ họa

Ngành này bao gồm các lĩnh vực như mỹ thuật tạo hình, thiết kế công nghiệp và ngoài công nghiệp. Đức là một trong những cái nôi văn hóa mỹ thuật Châu Âu sẽ trau dồi cho sinh viên sự sáng tạo và khéo léo học sinh theo học ngành này được tiếp xúc với chương trình có sự sáng tạo và thật sự khéo léo. Đức là một trong những nơi giảng dạy vượt bậc các em sẽ có cơ hội thăng tiến trong công việc và mức thu nhập rất cao. Nếu bạn đam mê nghệ thuật, ưa thích sáng tạo gồm các hình mỹ thuật, thiết kế công nghiệp và ngoài công nghiệp thì đây chính là ngành dành cho bạn.

Chuyên ngành về thiết kế đồ họa gồm những hình như mỹ thuật, tạo hình và thiết kế công nghiệp là ngành hot hiện nay của đất nước Đức. Ngành thiết kế đồ họa đòi hỏi mỗi sinh viên cần phải có sự sáng tạo và khéo léo.

Ngành Công nghệ thông tin

Nhóm ngành về công nghệ thông tin là một trong những nhóm ngành Hot của ngành trong thời đại công nghệ hiện nay được phát triển mở rộng. Ngành này không chỉ hot ở Đức mà còn trên toàn thế giới. Sinh viên sẽ được học và có thời gian thực tập tại các công ty lớn hàng đầu tại Đức. Với những bạn đam mê công nghệ thì không thể bỏ qua nhóm ngành thiết kế đồ họa. Đây là ngành có mức thu nhập cao, ổn định và nằm trong xu hướng hội nhập toàn cầu.

Nhóm ngành du lịch

Du lịch bao gồm các lĩnh vực: dịch vụ ăn uống, du lịch lữ hành cũng là một trong những ngành phát triển tại quốc gia này. Ngành Du lịch các bạn sinh viên được trau dồi những kiến thức về du lịch và nhà hàng, khách sạn, lữ hành. Học du lịch tại Đức bạn được học lý thuyết, kết hợp thực tập tại công ty và các sở du lịch lớn có thể nâng cao kiến thức và tăng thêm thu nhập. Có rất nhiều chương trình tuyển sinh nên bạn được có cơ hội khám phá Đức và Châu Âu vì chuyên ngành nhà hàng khách sạn vì Đức đang thiếu hụt nhân sự.

Ngành Quan hệ quốc tế

Sinh viên được đào tạo bài bản về các quy chuẩn giao dịch khả năng giao tiếp. Cung cấp cho sinh viên khả năng mở rộng mối quan hệ. Ngành Quan hệ quốc tế là ngành học tuyệt vời cho những bạn hướng ngoại, năng động, giỏi giao tiếp.

Chuyên ngành Điều dưỡng

Điều dưỡng là một trong những ngành được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì được chính phủ tài trợ học phí trong quá trình học tập tại đây. Ngoài ra đây cũng là ngành dễ xin được visa sang Đức. Bạn sẽ làm việc trong các trung tâm chăm sóc sức khỏe các viện dưỡng lão, công việc là chăm sóc sức khỏe người già yêu cầu sự khéo léo và tỉ mỉ.

Điều dưỡng là một trong những ngành được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Ngành Điều dưỡng là một trong những ngành nghề nhân văn nhất trong mọi xã hội. Ngành Điều dưỡng trau dồi cho sinh viên sự khéo léo, giao thiệp tốt hành vi ứng xử chuẩn mực.

Ngành khách sạn nhà hàng

Ngành này thích hợp với những bạn có khả năng giao tiếp tốt. Đây cũng là một trong nhóm ngành có cơ hội nghề nghiệp lớn, bạn sẽ có cơ hội được trở thành chuyên gia ẩm thực có thể tự mình kinh doanh theo ý muốn, sẽ có cơ hội trở thành quản lý khách sạn. Ngành khách sạn nhà hàng là nhóm ngành ưu song song với du lịch lữ hành cung cấp cho sinh viên khả năng chuyên môn về quản lý khách sạn, trau dồi cho sinh viên kĩ năng giao tiếp tốt. Ngoài ra, ngành nghề này còn là một trong những ngành thiếu nhân lực tại Đức sinh viên hoàn toàn có thể mở một doanh nghiệp riêng.

Ngành Luật

Ngành Luật sẽ cung cấp cho sinh viên khả năng đàm phán lý lẽ thuyết phục có lợi thế về sau trong thương trường quốc tế.

Những lý do bạn nên đi du học Đức

  • Đức là một thiên đường giáo dục đại học nhiều trường đại học được xếp hạng trên toàn thế giới, các bằng cấp có giá trị toàn cầu.
  • Đức được xếp hạng là một những điểm đến hàng đầu thế giới cho sinh viên quốc tế.
  • Hàng trăm khóa học học thuật để bạn lựa chọn.
  • Đa dạng văn hóa và sinh viên từ khắp nơi trên thế giới.
  • Đất nước thú vị để khám phá với một lịch sử sâu sắc.
  • Thực hành nói cả tiếng Anh và tiếng Đức.
  • Cơ hội làm việc vô tận tại Đức sau khi bạn tốt nghiệp.
  • Bạn có thể học mọi môn bằng tiếng Anh, không cần nói tiếng Đức.
  • Giáo dục đẳng cấp thế giới bởi đội ngũ nhân viên có trình độ cao.
  • Chi phí sinh hoạt ở Đức phải chăng.
  • Giáo dục miễn phí ở hầu hết các trường đại học và học phí rất thấp
  • Cơ hội sống và khám phá một trong những quốc gia phát triển nhất thế giới.
  • Du học Đức, bạn sẽ tìm thấy vô số khóa học để lựa chọn hứa hẹn khả năng tuyển dụng cao.
  • Theo thống kê có hơn 357.000 sinh viên nước ngoài muốn lấy bằng đại học ở Đức
  • Hàng năm, hàng ngàn học sinh, sinh viên từ khắp nơi trên thế giới tin tưởng học tập tại các trường đại học Đức

Trên đây là top những ngành nghề sáng giá cho bạn lựa chọn nước Đức đi du học. Hy vọng những thông tin trên sẽ bổ ích cho các bạn đang học và có ý định muốn chuyển ngành nghề phù hợp.

 

Rate this post

Nhâm

Share
Published by
Nhâm

Recent Posts

Tổng hợp các cuốn sách Tiếng anh chuyên ngành Điều dưỡng

Điều dưỡng là một trong những ngành được các sinh viên luôn dành thời gian…

2 tháng ago

Lưu ý về dùng thuốc trị sổ mũi nghẹt mũi Clorpheniramin 4mg

Thuốc trị sổ mũi nghẹt mũi Clorpheniramin 4mg được dùng như thế nào hiệu quả…

12 tháng ago

Sổ mũi nghẹt mũi uống thuốc gì hiệu quả nhanh?

Tình trạng nghẹt mũi ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống hàng ngày, bạn có…

12 tháng ago

Nằm xuống bị nghẹt mũi do nguyên nhân nào và cách khắc phục

Nằm xuống bị nghẹt mũi là tình trạng xảy ra phổ biến ở bất kỳ…

12 tháng ago

Nằm quạt bị nghẹt mũi do đâu? Lưu ý khi nằm quạt

Nằm quạt bị nghẹt mũi là tình trạng không hiếm gặp, nhất là trong thời…

12 tháng ago

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có ngành gì?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có ngành gì? Đây là thắc mắc của…

1 năm ago