Categories: Tin tức

Học kỹ năng mềm ở đâu Hà Nội uy tín chất lượng

Kỹ năng mềm là một trong những kỹ năng đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của mỗi cá nhân. Nhưng bạn không biết học kỹ năng mềm ở đâu? Vậy hãy tham khảo ngay một vài địa chỉ mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Học kỹ năng mềm ở đâu Hà Nội?

1. Trung tâm đào tạo kỹ năng mềm You Can Now

Đây là trung tâm chuyên đào tạo kỹ năng mềm tại Hà Nội với các lĩnh vực đào tạo nổi bật như: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng thuyết trình, Kỹ năng đàm phán và thương lượng, Kỹ năng MC người dẫn chương trình cơ bản và nâng cao, MC nhí cho trẻ em, kỹ năng telesales bán hàng qua điện thoại, khóa học tổ chức và quản lý sự kiện,…

Đến với những khóa học của You Can Now, học viên sẽ được đào tạo những kỹ năng cần thiết từ những chia sẻ đầy tâm huyết các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm. Với cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm và nhiệt huyết với học viên, chắc chắn đây là điểm đến giáo dục khiến bạn hài lòng với sự thay đổi của bản thân ngay sau khóa học.

Học kỹ năng mềm ở đâu Hà Nội tốt nhất
  • Địa chỉ: 391 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội (cầu vượt Ngã tư sở)
  • Điện thoại: 19001860 (máy lẻ 4) – Hotline 0985349755
  • Email: daotao@ycn.vn
  • Website: https://youcannow.vn

2. Trung tâm tư vấn và đào tạo kỹ năng mềm Connect

Trung tâm Connect được biết đến là nơi đào tạo kỹ năng mềm tại Việt Nam. Trung tâm luôn thể hiện trước cộng đồng sự chuyên nghiệp của mình, luôn đáp ứng cho học viên những khóa học tốt nhất, giúp học viên có những định hướng kỹ năng nghề nghiệp đúng đắn.

Nhằm đem đến sự hài lòng cho những học viên của mình, trung tâm đã áp dụng phương pháp dạy và học hiện đại, xây dựng đội ngũ cán bộ và cộng tác viên chuyên nghiệp sẽ giúp học viên từng bước tiến dần đến những thành quả, phát huy tốt nhất khả năng của bản thân. Bên cạnh đó Connect còn xây dựng những giải pháp khả thi, kết nối và hợp tác cung ứng nhân lực cho các nhà tuyển dụng giúp học viên có nhiều cơ hội hơn.

  • Địa chỉ: Phòng 408 Toà nhà Talico, số 22 Hồ Giám, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: (0284)462762313
  • Fax: (0284)462762312
  • Email: mcconnectvtv@gmail.com

3. Trung tâm đào tạo kỹ năng mềm Cuộc Sống Đúng Nghĩa

Học tập và rèn luyện chính là con đường để chinh phục kỹ năng mềm

Xem thêm: Khái niệm và ý nghĩa của kỹ năng giao tiếp là gì?

Học kỹ năng mềm ở đâu Hà Nội thì không thể bỏ qua trung tâm này, là một trong những trung tâm đào tạo kỹ năng mềm chất lượng nhất tại Hà Nội, với chương trình đào tạo không chỉ gói gọn trong những bài học mà là một quá trình hoàn chỉnh, thống nhất từ lúc tìm hiểu nhu cầu đào tạo riêng biệt của mỗi cá nhân, tổ chức, đến việc chọn lọc các yếu tố, phương pháp phù hợp và hiệu quả nhất, được áp dụng thông qua quá trình tiếp xúc và đào tạo.

Trung tâm tổ chức các chương trình đào tạo dành cho cá nhân và doanh nghiệp như: Chương trình dành cho lãnh đạo và quản lý; Chương trình xây dựng đội ngũ; Chương trình diễn thuyết, huấn luyện kỹ năng sống, kỹ năng mềm, Huấn luyện và phát triển cá nhân trong doanh nghiệp; chương trình Bán hàng và Chăm sóc khách hàng;…

Bên cạnh đó  trung tâm còn tổ chức các chương trình dành cho trường học như: Chương trình diễn thuyết, báo cáo chuyên đề theo chủ đề; chương trình huấn luyện và xây dựng tinh thần tập thể và làm việc đội nhóm; tổ chức các chương trình tọa đàm, đào tạo nâng cao kỹ năng huấn luyện các môn kỹ năng mềm cho giáo viên; hội thảo theo chủ để yêu cầu…

  • Địa chỉ: Toà nhà Ladeco, 266 Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội
  • SĐT: (08) .3601.9997- 0916.72.0000
  • Email: daotao@kynang.edu.vn
  • Website: http://cuocsongdungnghia.com

Hy vọng qua những thông tin này các bạn đã biết được học kỹ năng mềm ở đâu Hà Nội tốt nhất. Bạn hãy chủ động tìm kiếm cho mình những khóa đào tạo tốt nhất, đảm bảo cho sự tiến bộ của bản thân trong tương lai.

 

 

Rate this post

Diệu Lan

Share
Published by
Diệu Lan

Recent Posts

Tổng hợp các cuốn sách Tiếng anh chuyên ngành Điều dưỡng

Điều dưỡng là một trong những ngành được các sinh viên luôn dành thời gian…

2 tháng ago

Lưu ý về dùng thuốc trị sổ mũi nghẹt mũi Clorpheniramin 4mg

Thuốc trị sổ mũi nghẹt mũi Clorpheniramin 4mg được dùng như thế nào hiệu quả…

12 tháng ago

Sổ mũi nghẹt mũi uống thuốc gì hiệu quả nhanh?

Tình trạng nghẹt mũi ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống hàng ngày, bạn có…

12 tháng ago

Nằm xuống bị nghẹt mũi do nguyên nhân nào và cách khắc phục

Nằm xuống bị nghẹt mũi là tình trạng xảy ra phổ biến ở bất kỳ…

12 tháng ago

Nằm quạt bị nghẹt mũi do đâu? Lưu ý khi nằm quạt

Nằm quạt bị nghẹt mũi là tình trạng không hiếm gặp, nhất là trong thời…

12 tháng ago

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có ngành gì?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có ngành gì? Đây là thắc mắc của…

1 năm ago