Categories: Tin tức

Học nghề gì dễ kiếm tiền – Top những nghề kiếm nhiều tiền

Học nghề gì dễ kiếm tiền? Hiện nay với sự phát triển của xã hội và việc lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với bản thân dễ kiếm tiền là 1 việc không hề khó khăn. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những ngành học dễ kiếm tiền nhất hiện nay.

Học nghề gì dễ kiếm tiền nhất?

Học Maketting

Marketing là một bộ phận không thể thiếu trong các công ty hiện nay. Đó là những người nghiên cứu thị trường, phát hiện cơ hội kinh doanh và quảng bá hình ảnh sản phẩm của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng.

Trong nghề marketing có nhiều chuyên ngành nhỏ với các công việc chuyên môn hóa hơn như: Khảo sát thị trường, PR, content, digital marketing… Trong đó, digital marketing đang là nghề dễ kiếm tiền nhất hiện nay. Ngoài ra, làm freelancer giúp bạn tăng thêm thu nhập và không bị bó buộc về không gian, thời gian.

Học công nghệ thông tin – Nghề dễ kiếm tiền nhất hiện nay

Ở kỷ nguyên thông tin, khi mọi lĩnh vực trong cuộc sống đều áp dụng khoa học, công nghệ thì nhu cầu về nguồn nhân lực công nghệ thông tin càng lớn. 

Mức lương khởi điểm của người làm trong lĩnh vực công nghệ thông tin cũng tương đối cao. Vì vậy có thể nói đây là một trong những nghề dễ kiếm tiền nhất hiện nay nếu bạn giỏi. 

Học nghề thiết kế thời trang

Nghề thiết kế thời trang dễ kiếm tiền nhất hiện nay

Xem thêm: Học nghề nữ

Khi xã hội ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc điều kiện sống của con người càng tăng. Do đó, thay vì quần áo đủ ấm như trước đây, mọi người sẽ chú trọng hơn đến những bộ trang phục đẹp, nổi bật. Vì vậy mà nghề thiết kế thời trang được đánh giá là một trong những nghề dễ kiếm tiền hiện nay và cả trong tương lai. 

Học nghề thiết kế sản phẩm

Thiết kế sản phẩm là một trong những công đoạn tạo ra sản phẩm mới cho doanh nghiệp hoặc khách hàng. Những người làm thiết kế sản phẩm không nhất thiết phải làm việc cố định ở một nơi mà vẫn có thể có được mức lương khủng. Vì vậy, chỉ cần có khiếu thẩm mỹ tốt, hiểu về các công cụ thiết kế cộng thêm sự chăm chỉ, chắc chắn bạn sẽ “hái ra tiền” với nghề này. 

Học ngành ngân hàng

Với mức thu nhập của nhân viên ổn định trong khoảng 12 – 20 triệu đồng/ tháng (có nơi lên đến hơn 30 triệu đồng/ tháng) cùng các chế độ thưởng lễ Tết lớn thì ngành ngân hàng luôn nằm trong top những công việc lương cao ở Việt Nam.

Nghề phiên dịch và viết content

Đây được đánh giá là những ngành nghề dễ kiếm tiền và có thể kiếm được mức lương tương đối cao. Việt Nam chỉ thuộc nhóm trung bình về trình độ tiếng Anh, do vậy để tồn tại trong thời đại hội nhập, các công ty buộc phải có đội ngũ nhân sự với khả năng tiếng Anh tốt.

Học nghề biên phiên dịch dễ kiếm tiền

Xem thêm: Học nghề xăm

Trên các diễn đàn tìm việc, không khó để tìm thấy những công việc thuê dịch và viết bài. Nếu bạn là người có năng lực thực sự, bạn có thể “đối mặt” với mức thù lao hàng chục triệu đồng một tháng. 

Học nghề phiên dịch viên

Tính đến thời điểm này, thị trường lao động của nghề phiên dịch viên vẫn rất sôi động, các doanh nghiệp không ngừng thu hút những ứng viên tiềm năng. Xã hội và kinh tế càng hội nhập, nghề phiên dịch viên càng kiếm nhiều tiền hơn, mà xu hướng hội nhập là tất yếu, cho nên nghề này ngày càng tăng thu nhập chứ chưa hề có dấu hiệu suy giảm.

Sau mỗi phiên làm việc, một phiên dịch viên chuyên nghiệp có thể thu về mức thù lao 2-5 triệu đồng, trong các doanh nghiệp, mức lương khởi điểm của nghề này vào khoảng 15-20 triệu một tháng tuỳ ngành và tuỳ loại ngôn ngữ. Và con số ấy còn tiếp tục tăng theo số năm kinh nghiệm và mức độ đóng góp của bạn cho công ty. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đầu quân vào ngành nghề này nhé.

Với những gợi ý học ngành gì kiếm nhiều tiền trên đây hy vọng đã có thể giúp bạn sử dụng làm tài liệu tham khảo cho quá trình định hướng tương lai của mình. Chúc bạn sớm tìm được công việc yêu thích và đạt được nhiều thành công ở con đường bạn đã lựa chọn. 

 

Rate this post

Ngân

Share
Published by
Ngân

Recent Posts

Tổng hợp các cuốn sách Tiếng anh chuyên ngành Điều dưỡng

Điều dưỡng là một trong những ngành được các sinh viên luôn dành thời gian…

2 tháng ago

Lưu ý về dùng thuốc trị sổ mũi nghẹt mũi Clorpheniramin 4mg

Thuốc trị sổ mũi nghẹt mũi Clorpheniramin 4mg được dùng như thế nào hiệu quả…

12 tháng ago

Sổ mũi nghẹt mũi uống thuốc gì hiệu quả nhanh?

Tình trạng nghẹt mũi ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống hàng ngày, bạn có…

12 tháng ago

Nằm xuống bị nghẹt mũi do nguyên nhân nào và cách khắc phục

Nằm xuống bị nghẹt mũi là tình trạng xảy ra phổ biến ở bất kỳ…

12 tháng ago

Nằm quạt bị nghẹt mũi do đâu? Lưu ý khi nằm quạt

Nằm quạt bị nghẹt mũi là tình trạng không hiếm gặp, nhất là trong thời…

12 tháng ago

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có ngành gì?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có ngành gì? Đây là thắc mắc của…

1 năm ago