Categories: Tin tức

Du học nghề Hàn Quốc nên chọn ngành nào?

Hàn Quốc được biết đến là nơi đào tạo ngành du học nghề phong phú, những nhân lực nghề có kỹ thuật cao với nhiều ngành nghề đa dạng. Để lựa chọn chính xác ngành nghề bạn cần dựa vào nhiều yếu tố. Vậy du học nghề Hàn Quốc nên chọn ngành nào?.

Nếu bạn có định hướng ngành nghề khi đi du học tại Hàn Quốc và chưa biết đâu là ngành nghề tốt nhất để đảm bảo công việc khi ra trường bạn nên dựa vào những tiêu chí như mục tiêu lâu dài của bản thân, thế mạnh và niềm đam mê, nhu cầu thị trường lao động, khả năng tài chính của gia đình, tính cạnh tranh…

Các ngành du học nghề Hàn Quốc nên học

Ngành quản trị khách sạn và du lịch

Quản trị khách sạn và du lịch là một trong những ngành được đánh giá hot ở Hàn Quốc. Ngành này tại Việt Nam đang có nhu cầu mạnh mẽ về nguồn nhân lực đang ngày càng thu hút giới trẻ hiện nay theo học. Chuyên ngành này cơ hội việc làm cao sau khi tốt nghiệp. Học ngành Du lịch khách sạn tại Hàn Quốc sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng cơ bản và chuyên sâu đáp ứng nhu cầu thị trường.

Những năm gần đây, rất nhiều công ty quản lý khách sạn lớn của Hàn đầu tư vào Việt Nam

Nếu bạn là người thích khám phá nhiều đất nước, đi đây đi đó thì nên chọn ngành du lịch lữ hành. Như vậy vừa đạt được tiêu chí đã đề ra vừa nâng cao đời sống cá nhân. Đây thực sự là cơ hội việc làm cho những bạn đi du học Hàn Quốc về.

Học ngành này ở Hàn Quốc, khi lấy được bằng bạn rất dễ kiếm việc làm thêm liên quan đến ngành học như làm ở các nhà hàng lớn, làm tour du lịch, Lễ tân khách sạn, tạp vụ trong khách sạn bằng của bạn được quốc tế công nhận. B ạn có thể đến các nước khác làm việc như Hongkong, làm ở Châu Âu, Singapore, ở Mỹ hay một số nước khác.

Trong bối cảnh các quốc gia có chính sách mở cửa hội nhập thì du lịch là một trong những lĩnh vực quảng bá văn hóa và hình ảnh đất nước sinh viên được tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến chuẩn quốc tế. Khi theo học chương trình đào tạo du lịch tại Hàn Quốc học sinh được rèn luyện, trau dồi kỹ năng cần thiết cho công việc sau này.

Du học Hàn Quốc ngành thẩm mỹ, làm đẹp

Học ngành thẩm mỹ và làm đẹp tại Hàn Quốc chính là lựa chọn chính xác. Hàn Quốc là quốc gia phát triển công nghệ làm đẹp hàng đầu hiện nay nhu cầu về làm đẹp trở thành thứ tất yếu khi kinh tế nước ta ngày càng phát triển. Học ngành làm đẹp thẩm mỹ tại Hàn Quốc là một bước đón đầu xu hướng nghề nghiệp trong tương lai. Đối với những bạn yêu thích việc làm đẹp thì ngành thẩm mỹ, làm đẹp là một lựa chọn phù hợp.

Ngành làm đẹp hay thẩm mỹ là một trong những ngành nghề hot nhất ở Hàn Quốc

Hàn Quốc là một trong những đất nước thẩm mỹ nổi bật với những phương pháp làm đẹp. Đây là những ngành có tính ứng dụng cao ngành này bạn sẽ được thực hành rất nhiều. Cơ hội ứng dụng ngành này ở Việt Nam rất cao thường được nhiều bạn trẻ lựa chọn là spa, nail, làm tóc… bạn có thể lựa chọn nơi làm việc tại Hàn Quốc cũng như ở Việt Nam.

Ngành kỹ thuật

Kỹ thuật là lĩnh vực được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, đặc biệt là đối với các bạn nam. Bất kì công việc gì đang hoạt động đều cần nhân viên kỹ thuật. Kỹ thuật là ngành được nhiều người lựa chọn ở những nước đang phát triển, với mức lương tương đối ổn định.

Ngành kỹ thuật tương đối đa dạng

Du học Hàn Quốc theo ngành đầu bếp

Nền ẩm thực Hàn Quốc hiện nay cũng rất phát triển, tại Việt Nam nhà hàng Hàn Quốc cũng bắt đầu nhiều hơn. Chính vì vậy, du học ngành này giúp học viên có cơ hội làm việc ở nhiều nơi.

Du học Hàn Quốc ngành công nghệ ô tô

Nền công nghệ ô tô Hàn Quốc vươn lên vị trí thứ 4 thế giới. Du học Hàn Quốc theo ngành công nghệ ô tô là ngành thu hút phần lớn học sinh nam đăng ký. Ngành công nghệ ô tô có nhu cầu nhân lực cao, du học sinh không cần lo lắng về vấn đề thất nghiệp sau khi ra trường. Một số trường đào tạo ngành Công nghệ ô tô nổi tiếng HQ Cao đẳng Taekyeung, Cao đẳng Seoul, Cao đẳng Gumi, Cao đẳng Kookje.

Du học Hàn Quốc ngành cơ khí

Hiện nay, Việt Nam là thị trường tiềm năng cơ hội việc làm của những sinh viên theo ngành này vô cùng rộng mở. Cơ khí là lĩnh vực quan trọng của bất kỳ khu vực và quốc gia nào. iệt Nam và Hàn Quốc luôn thiếu hụt nguồn nhân lực cơ khí có tay nghề cao.

Du học Hàn Quốc ngành điện tử

Với hàng nghìn sản phẩm điện tử đa dạng được đưa ra mỗi năm ngành Điện tử, Cơ khí hay Tự động hóa, Công nghệ thông tin tính ứng dụng của ngành nghề này khá cao. Bạn có thể lựa chọn làm việc tại Hàn Quốc vì họ rất cần một lượng lớn lao động có tay nghề cao, ngành điện tử là một trong những ngành đáng để các bạn nam lựa chọn khi đi du học Hàn Quốc.

Hiện nay những công ty nổi tiếng như Samsung, LG, Hyundai đang từng bước hiện đại hóa nền công nghệ của mình. Du học Hàn Quốc các ngành kỹ thuật, công nghệ, điện tử, cơ khí. Chính vì vậy các ngành kỹ thuật sẽ vô cùng tiềm năng trong tương lai.

Các ngành du học nghề Hàn Quốc đào tạo ngành điện tử tại các trường Cao đẳng Yeungjin, Cao đẳng công nghệ Hansung, Cao đẳng Kookje, Cao đẳng công nghệ thông tin Busan,….

Ngành công nghệ thông tin

CNTT bao gồm rất nhiều chuyên ngành khác nhau bạn phải xác định và tìm hiểu trong lĩnh vực CNTT bao gồm những ngành nào để lựa chọn.

Du học Hàn Quốc ngành công nghệ thông tin du học sinh có thể lựa chọn nhiều ngành học khác nhau là những ngành nghề sau:

  • Lập trình viên
  • Thiết kế website
  • Tester
  • Phát triển web
  • Quản trị mạng
  • SEO

Các trường Đại học đào tạo ngành công nghệ thông tin tốt nhất Hàn Quốc hiện nay như Đại học Sungkyunkwan, Đại học Yonsei, Viện Khoa học Công nghệ tiên tiến Hàn Quốc, Đại học Korea, Đại học quốc gia Seoul, ,…

Du học Hàn Quốc ngành truyền thông

Ngành truyền thông có thể nói bao gồm nhiều lĩnh vực bạn có thể làm ở nhiều vị trí khác nhau như quảng cáo, làm phim, sản xuất truyền hình quan hệ công chúng, và báo ảnh,… Khi theo học ngành truyền thông cơ hội việc làm của ngành này vô cùng rộng mở. Hàn Quốc chính là đất nước phù hợp cho những bạn trẻ năng động muốn theo học ngành này.

Rate this post

Nhâm

Share
Published by
Nhâm

Recent Posts

Tổng hợp các cuốn sách Tiếng anh chuyên ngành Điều dưỡng

Điều dưỡng là một trong những ngành được các sinh viên luôn dành thời gian…

2 tháng ago

Lưu ý về dùng thuốc trị sổ mũi nghẹt mũi Clorpheniramin 4mg

Thuốc trị sổ mũi nghẹt mũi Clorpheniramin 4mg được dùng như thế nào hiệu quả…

12 tháng ago

Sổ mũi nghẹt mũi uống thuốc gì hiệu quả nhanh?

Tình trạng nghẹt mũi ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống hàng ngày, bạn có…

12 tháng ago

Nằm xuống bị nghẹt mũi do nguyên nhân nào và cách khắc phục

Nằm xuống bị nghẹt mũi là tình trạng xảy ra phổ biến ở bất kỳ…

12 tháng ago

Nằm quạt bị nghẹt mũi do đâu? Lưu ý khi nằm quạt

Nằm quạt bị nghẹt mũi là tình trạng không hiếm gặp, nhất là trong thời…

12 tháng ago

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có ngành gì?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có ngành gì? Đây là thắc mắc của…

1 năm ago