Giáo dục

Top các trường đại học chất lượng hàng đầu về công nghệ điện tử

Bạn muốn du học và muốn tìm co mình một trường đào tạo công nghệ hàng đầu thì không thể bỏ qua những ngôi trường dưới đây. Mặc dù học phí có phần hơi cao so với sinh viên Việt Nam nhưng đổi lại bạn sẽ có được kho tàng tri thức  vĩ đại.

Trường Đại học Princeton

Đại học Princeton giữ vị trí thứ tám trên thế giới về khoa học máy tính, với điểm số gần như hoàn hảo cho các trích dẫn trên mỗi chỉ báo trên giấy. Các trường đại học đã đi đầu trong khoa học máy tính kể từ khi Alan Turing, Alonzo Church, và John von Neumann nằm trong số các cư dân của nó.

Đại học Princeton giữ vị trí thứ tám trên thế giới về khoa học

Ngày nay, chương trình khoa học máy tính của nó nhấn mạnh công việc độc lập như là một khía cạnh quan trọng của chương trình giảng dạy, với sinh viên làm ít nhất một dự án nghiên cứu độc lập hoặc nghiên cứu.

Đại học Harvard

Đại học Harvard nhận được điểm số hoàn hảo cho danh tiếng của các nhà tuyển dụng.

Các nhà khoa học máy tính tại trường đại học thực hiện nghiên cứu đột phá trong lý thuyết tính toán, hệ thống và mạng lưới, quyền riêng tư và bảo mật, trí thông minh nhân tạo, hình ảnh, ngôn ngữ học và hơn thế nữa. Bộ đã công bố kế hoạch mở rộng sang các cơ sở hiện đại mới ở Allston vào năm 2020.

Đại học California, Berkeley (UCB)

Đại học California, Berkeley (UCB) vẫn giữ vị trí thứ tư trên thế giới về khoa học máy tính và cũng là trường đại học thứ tư trong số các trường đại học hàng đầu ở Mỹ về chủ đề này.

Khoa Khoa học Máy tính & Kỹ thuật Điện tử của UCB cung cấp hai khóa học đại học có chọn lọc cao, bao gồm Cử nhân Khoa học EECS, kết hợp các nguyên tắc cơ bản về khoa học máy tính và kỹ thuật điện trong một lĩnh vực chính để cung cấp cho sinh viên một nền giáo dục liên ngành và năng động.

Đại học Carnegie Mellon

Đại học Carnegie Mellon, có trụ sở tại Pittsburgh, Pennsylvania, luôn đạt được điểm số cao nhất trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS theo Chủ đề khoa học máy tính và đạt được điểm số hoàn hảo trong danh mục học thuật .

Đại học Carnegie Mellon rất nổi tiếng

Các nhà nghiên cứu từ Carnegie Mellon đã được ghi nhận với sự phát triển trong các khía cạnh khác nhau của khoa học máy tính, chẳng hạn như mạng máy tính, xử lý song song, ngôn ngữ lập trình, rô bốt, kỹ nghệ phần mềm và phát minh biểu tượng mặt cười.

Đại học Stanford

Đại học Stanford đạt được điểm số hoàn hảo cho cả hai biện pháp tác động nghiên cứu (trích dẫn trên giấy và trích dẫn H-index).

Khoa khoa học máy tính của Stanford được hưởng lợi từ vị trí của nó ở trung tâm Thung lũng Silicon, và cựu sinh viên từ khoa đã tìm thấy hoặc đồng sáng lập những tên tuổi lớn như Netflix, Mozilla Firefox, YouTube, Whatsapp và Google và các giảng viên hiện tại bao gồm Turing Giải cho người chiến thắng.

5/5 - (1 bình chọn)

Diệu Lan

Share
Published by
Diệu Lan

Recent Posts

Tổng hợp các cuốn sách Tiếng anh chuyên ngành Điều dưỡng

Điều dưỡng là một trong những ngành được các sinh viên luôn dành thời gian…

2 tháng ago

Lưu ý về dùng thuốc trị sổ mũi nghẹt mũi Clorpheniramin 4mg

Thuốc trị sổ mũi nghẹt mũi Clorpheniramin 4mg được dùng như thế nào hiệu quả…

12 tháng ago

Sổ mũi nghẹt mũi uống thuốc gì hiệu quả nhanh?

Tình trạng nghẹt mũi ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống hàng ngày, bạn có…

12 tháng ago

Nằm xuống bị nghẹt mũi do nguyên nhân nào và cách khắc phục

Nằm xuống bị nghẹt mũi là tình trạng xảy ra phổ biến ở bất kỳ…

12 tháng ago

Nằm quạt bị nghẹt mũi do đâu? Lưu ý khi nằm quạt

Nằm quạt bị nghẹt mũi là tình trạng không hiếm gặp, nhất là trong thời…

12 tháng ago

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có ngành gì?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có ngành gì? Đây là thắc mắc của…

1 năm ago